Làm sao có 10.000 người theo dõi trên Instagram?

Từ blog của Jacob Cass! Thanks alot! :)

Được 10.000 người theo dõi trên Instagram là một cột mốc đẹp vì một khi vượt qua con số 10.000, bạn có thể thêm các liên kết đến câu chuyện của mình, điều này khiến cuộc sống của nhiều người dễ dàng hơn nhiều.
10.000 người theo dõi là một mục tiêu đẹp và tôi (Jacob) đã đặt ra mục tiêu tăng từ 5.000 lên 10.000 trong vòng 6 tháng. Tôi đã làm được chỉ trong 3 tháng mà thôi.
Để đạt được điều này trong tương lai, tôi đã mất 3 năm để đạt được 5.000 người theo dõi, nhưng chỉ cần 3 tháng tiếp theo để lên đến 10.000 người!
Dưới đây là những bí mật mà tôi đã áp dụng để tăng số người theo dõi Instagram của mình lên 10.000, bằng cách tập trung vào các lĩnh vực quan trọng nhất.
Cách nhận 10.000 người theo dõi trên Instagram
1. Chọn một vị trí và phong cách của tài khoản
Chọn một mảng nội dung và xác định bạn sẽ đăng nội dung riêng hay nội dung đã chỉnh sửa? Nội dung của bạn sẽ truyền cảm hứng và/hay giáo dục?
2. Tự tạo nội dung có giá trị
Trước khi đăng bài tiếp theo của bạn, hãy tự hỏi giá trị mà bài viết sẽ cung cấp cho người đọc, từ hình ảnh, nội dung đến đoạn phim...
3. Nội dung hướng xã hội
Bạn sẽ gọi đây là Truyền thông Mạng xã hội. Đồng hành với những người khác, theo dõi họ, chia sẻ lý tưởng của họ. Đây là chìa khóa lớn nhất để thu hút sự chú ý và gợi nhớ lại một điều gì đó mọi người đã lãng quên quá lâu.
Việc này mất nhiều thời gian nhất, nhưng là cách tốt nhất để phát triển bền vững.
4. Tự xây dựng một Thương hiệu Cá nhân hấp dẫn
Thương hiệu của bạn nên thể hiện những gì bạn làm, truyền đạt giá trị của bạn và quảng bá bất kỳ ảnh hưởng nào mà bạn đã có: khách hàng hoặc giải thưởng.
5. Tận dụng những Điểm nhấn
Điểm nhấn này thể hiện kiến ​​thức bạn có trong chủ đề bạn đang nói tới. Khiến cho hình ảnh nổi bật, nhất quán và đảm bảo nó truyền đạt giá trị của bạn ngay lập tức.
6. Có một bức ảnh thân thiện
Hãy đảm bảo bạn có một bức ảnh cá nhân chuyên nghiệp. Chú ý bối cảnh phía sau để bạn nổi bật. Nếu bạn là một doanh nghiệp, hãy đảm bảo logo của bạn được tối ưu hóa với độ tương phản tối đa.
7. Sử dụng thẻ định hướng hashtag #
Tham khảo những tài khoản phổ biến đang sử dụng các "thẻ định hướng" như thế nào. Thử nghiệm với từ khóa của riêng bạn, thử các công cụ và ứng dụng khác nhau.
Tăng cường "Hack" 

  • Trước khi đăng bài, hãy tham khảo các nội dung và hashtag tương tự trên nguồn cấp dữ liệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn đăng bài về logo, hãy tham khảo các bài đăng và thẻ định hướng về logo khác. 
  • Trả lời bình luận nhanh chóng. 
  • Tặng một món quà để trả lời cho một bình luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

50 TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế một tin đồ họa (infographics) trong 10 phút

Xu hướng Thiết kế Logo & Thương hiệu năm 2019