Ảnh png 3D thời gian thực


Trong một lần tìm hình trên mạng làm thiết kế, mình tình cờ bắt gặp một trang web tải ảnh png rất thú vị. Tên trang web đó là PixelSquid.
Muốn tải được hình ảnh trên trang web này thì mình bắt buộc phải đăng ký thành viên. Việc đăng ký rất nhanh chóng, chỉ mất 5 phút là mình có thể bắt đầu trải nghiệm thế giới hình png 3D rồi.
Để là thành viên thì có 2 mức phí là: 
Miễn phí: được tải xuống hình png có hình dấu bản quyền - khá nhẹ nếu mình chỉ cần kích thước nhỏ Cài plug-in cho Photoshop cùng hàng chục ảnh miễn phí chất lượng cao.
Nâng cấp thành viên chỉ cần 19,99USD mỗi tháng (hay 199USD/năm), với nhiều quyền lợi hơn như truy cập vào toàn bộ danh mục, tải xuống từ trang web, plug-in Photoshop miễn phí, tải PNG trong suốt không che, tập tin PSD đầu đủ các lớp, tùy chọn bóng đổ, xóa watermark, giấy phép bản quyền,... 
Hình ảnh mà PixelSquid cung cấp cho chúng ta thật sự rất đáng đồng tiền bát gạo đó nha!😍
Danh mục hình của PixelSquid khá phong phú: kiến trúc, nhân vật, tiện tệ, thời trang, làm đẹp, thực phẩm, nội thất, hiệu ứng kỷ xảo, kỳ nghỉ, công nghệ, nhạc, thiên nhiên, xe cộ,... cho đến vũ khí! 
Giờ là điều thú vị nhất đây: bạn hãy xem chiếc ảnh png 3D trình diễn cho chúng ta điều gì nhé!
Thư viện các đối tượng 3D có thể quay vòng vòng 360 độ được, ngày càng phát triển của PixelSquid vô cùng dễ dàng. Mọi đối tượng đều có nền hoàn toàn trong suốt, bạn có thể tùy chỉnh góc nhìn cho đối tượng cho dự án của mình nhanh như chớp.
Theo dõi minh họa dưới đây để biết cách thức hoạt động của PixelSquid nhé.👏

Bước 1: Chọn góc hoàn hảo

Nhấp và kéo đối tượng để xoay vòng nó cho đến khi bạn tìm thấy góc độ bạn muốn. Khi bạn xác định đây chinh là góc độ tốt nhất, Chỉ việc chọn 1 trong 2 loại file png hay psd, tồi tải xuống thôi.

Step 1: Choose the Perfect Angle


Bước 2: Thêm đối tượng vào dự án của bạn

Các đối tượng PixelSquid có thể hoạt động ổn trong bất kỳ chương trình thiết kế đồ họa nào dưới dạng PNG. Bạn có thể thích tải xuống file PSD hoặc sử dụng plug-in miễn phí của PixelSquid. Đơn giản chỉ cần import đối tượng PixelSquid vào dự án của bạn là vừa khin khít.

Step 2: Add the Object to Your Project

Bước 3: Tùy chỉnh đối tượng

Mỗi đối tượng PixelSquid có thể được tùy chỉnh để phù hợp với đồ án của bạn. Bạn có thể thêm ánh sáng, bóng đổ và chuyển đổi màu sắc hài hòa với mọi yêu cầu.



Đấy! Và bạn có kết quả rồi đấy! Thiết kế PixelSquid đầu tiên của bạn. Có hơn 200 góc độ để lựa chọn và vô số cách để tùy chỉnh các đối tượng, không có giới hạn nào cho những gì bạn có thể làm với PixelSquid. 
Đây là một ví dụ khác về cách sử dụng các đối tượng của PixelSquid để nhanh chóng tạo ra một tác phẩm. Tái tạo cảnh thương hiệu này bằng cách xếp lớp và tùy chỉnh các đối tượng trực tiếp từ thư viện lớn của PixelSquid.

Tin vui là bạn có thể truy cập vào trang web để chọn góc độ mình muốn và tải xuống trên điện thoại Android, tin buồn là ứng dụng chuyên nghiệp chỉ mới có trên iOS mà thôi! 😥

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

50 TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế một tin đồ họa (infographics) trong 10 phút

Xu hướng Thiết kế Logo & Thương hiệu năm 2019