Tạo video nét phác thảo bằng Doodly

Doodly là phần mềm tạo video phong cách phát thảo đầu tiên và duy nhất cho phép bất cứ ai, không cần có kỹ năng thiết kế hay kỹ thuật để tạo video doodle chuyên nghiệp, chân thực chỉ trong vài phút.
Bạn sẽ không còn bấm bụng trả các khoản phí quá cao, lại phải chờ quá lâu để người dựng phim chuyên nghiệp tạo ra các video vẽ tay phác thảo cho bạn.


Giờ đây, bạn có thể tự mình tạo ra các video phác thảo doodle mang phong cách chuyên nghiệp của riêng bạn mà không nhất thiết phải rành thiết kế hoặc kỹ thuật. Điều quan trọng là bạn chỉ cần vài phút để kết quả cuối cùng là một chiếc video có thể còn tốt hơn các chuyên gia doodle nữa!
Sử dụng video Doodly để vẽ phác thảo tất cả các hình ảnh thực sự thú vị, thu hút người xem của bạn một cách tích cực.
Bạn có thể sử dụng video doodle để bán hàng và truyền thông xã hội, quảng bá những sự kiện đặc biệt hoặc chỉ để giải trí. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn!

Dưới đây chỉ là một chút hương vị của những gì bạn có thể làm với Doodly:

Tạo video bảng trắng, bảng đen, bảng xanh và cả bảng bằng kính

Chỉ cần chọn một hình ảnh, kéo vào khung vẽ, và doodly sẽ tự động vẽ lại hình ảnh cho bạn, không thể dễ dàng hơn.

Công nghệ Doodly Smart Draw™ mới cho phép bạn vẽ bất kỳ hình ảnh nào 

Bạn muốn sử dụng hình ảnh doodle trong video của mình? Không vấn đề gì. Bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình và sau đó sử dụng công nghệ Doodly Smart Draw (đang chờ cấp bằng sáng chế) để tạo đường dẫn vẽ tùy chỉnh theo điểm, cho phép bạn vẽ lại bất kỳ hình ảnh nào.


Nhiều lựa chọn bàn tay nam và nữ của các chủng tộc khác nhau

Bạn có thể chọn bàn tay nam hoặc nữ, màu sắc, kích cỡ và sắc tộc khác nhau để mang đến cho video doodle của bạn cảm giác cá nhân hóa hoàn hảo.


Ghi lại giọng nói của bạn trực tiếp trong doodly

Doodly giúp thêm giọng nói của bạn vào video theo cách siêu đơn giản: chỉ cần nhấp vào nút ghi âm, bắt đầu nói và Doodly sẽ tự động thêm giọng nói của bạn vào video theo thời gian thực. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tải lên file âm thanh chuyên nghiệp từ một chương trình khác.


Hàng ngàn hình ảnh phác thảo chỉ có trong Doodly

Doodly không sử dụng hình ảnh thương mại, Tất cả các hình ảnh vẽ phác thảo có trong doodly được các nghệ sĩ đồ họa chuyên nghiệp của Doodly thực hiện. 

Bạn sẽ luôn có hình phác họa doodle chất lượng cao nhất - hơn 200 hình ảnh nhân vật, trong đó 10 nhân vật độc đáo với 20 tư thế tùy chỉnh. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được 20 cảnh nền, hàng trăm đạo cụ mọi chủ đề và lĩnh vực. Bạn dễ dàng tải lên hình ảnh của riêng bạn và Doodly sẽ đồ lại tất cả.


Chèn các bản nhạc mọi thể loại, có bản quyền và miễn phí

Chỉ cần kéo và thả file nhạc nền của bạn vào dòng thời gian của video doodly, tăng hoặc giảm âm lượng đến khi bạn cảm thấy phù hợp, và ngay lập tức, nhạc nền của bạn sẽ nghe như được tạo bởi một chuyên gia.



Cài Doodly trên nhiều máy tính

Hầu hết phần mềm chỉ cho phép cài đặt trên 1 máy tính, nhưng bạn có thể cài đặt Doodly trên mọi máy tính bạn có. Doodly cũng có mặt trên hệ điều hành Window và Mac.


Bạn có thể xuất video doodle từ mức dung lượng thích hợp tải lên web cho đến HD 1080p xem trên TV. Sau khi hoàn chỉnh video doodle, bạn có thể xuất video ở nhiều độ phân giải khác nhau (480p-1080p), có thể tùy chỉnh tốc độ (24-60 khung hình/giây) và chất lượng (từ thấp đến cao).


Cập nhật phần mềm MIỄN PHÍ!
Khi bạn mua Doodly, họ sẽ phát hành các bản cập nhật hàng tuần với các tính năng hoàn toàn mới, hoặc đáp úng các yêu cầu mà cộng đồng Doodly đóng góp. Họ cũng liên tục cập nhật Doodly với các tính năng và chức năng lớn hơn và tốt hơn. 

Bạn sẽ nhận được mọi cập nhật, hoàn toàn miễn phí!

Mua Doodly giá bao nhiêu là vừa?

Tại thời điểm này, với tất cả các tính năng và chức năng đi kèm, không ngạc nhiên khi mức giá thông thường của Doodly là 468 USD mỗi năm. Nhưng, thông qua ưu đãi đặc biệt (trong một thời gian giới hạn), bạn sẽ có ưu đãi lớn: nếu bạn đặt hàng ngay hôm nay từ trang đặc biệt này trên Facebook, bạn có thể xài Doodly chỉ với 67$.

Điều tuyệt với ở đây là giá trả 1 lần chứ không phải hàng năm. Bạn chỉ chi ra 67$, một lần duy nhất và bạn toàn quyền với Doodly, không có bất kỳ hạn chế nào.

Mua Doodly!

Tham khảo thêm một phong cách video hoạt hình khác là Toonly.



Cũng thuộc nhà Bryxen còn có môi trường video streaming online mang tên Voomly nữa nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

50 TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế một tin đồ họa (infographics) trong 10 phút

Xu hướng Thiết kế Logo & Thương hiệu năm 2019