Logo phải Đơn giản
Đơn giản là - và luôn là - nguyên tắc cơ bản của một logo được thiết kế thành công. Logo càng đơn giản, khách hàng càng dễ hiểu thông điệp dự kiến và nhận biết thông điệp hơn.Logo phải Bền vững
Doanh nghiệp lớn cần một logo có thể tồn tại qua thời gian. Logo sẽ duy trì trong 5, 10, đến 20 năm áu đó. Tất cả các thành phần của logo phải có thể đồng bộ với các xu hướng hiện đại, trong khi vẫn duy trì bản sắc cốt lõi của doanh nghiệp.Logo phải Sáng tạo
Những logo khắc sâu vào trí nhớ của bạn là những logo ấn tượng theo một cách nhất định: từ màu sắc, thiết kế đến kiểu chữ - xây dựng bằng sự sáng tạo trong thiết kế logo sẽ đảm bảo sự dấp dẫn của thương hiệu.Logo phải Dễ đọc
Một logo tốt luôn có thể đọc được nội dung. Logo phải biểu thị sắc thái riêng của thương hiệu - một cách rõ ràng dù ở quy mô lớn hay nhỏ nào.Logo phải Linh hoạt
Tính linh hoạt là chìa khóa khi nói đến việc tạo ra một logo hợp lý. Cho dù logo có màu sắc, đen trắng, chạm khắc hay thêu rua,... logo cần phải thích ứng với từng hoàn cảnh.Logo phải Thích ứng
Logo một doanh nghiệp dù ở bất kỳ kích thước nào, phải luôn mang lại cho bạn cảm giác giống nhau. Bạn nên có các phiên bản logo khác nhau, cho các vị trí khác nhau. Từ việc xuất hiện hàng chục cm trên một bảng quảng cáo, hoặc chỉ cao 24px FavIcon trên trang web.Logo phải Độc đáo
Tính độc đáo là những gì định nghĩa một logo. Đó là dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp và giúp xác định, và làm doanh nghiệp khác biệt với các đối thủ.Một logo độc đáo là biểu tượng cho tính xác thực và những gì doanh nghiệp đó đại diện.
0 Bình luận:
Đăng nhận xét